content

งุ้ยยยยย ..... เหนือคำบรรยาย แนวสนสวยๆ เรียงๆ แห่งเมืองมาคิโนะ จังหวัดชิงะ วิวแบบนี้ จุดเช็คอินแบบนี้ ฤดูกาลทำอะไรนางไม่ได้จริงๆ จะเข้าไปพบไปถ่ายภาพ ในซีซั่นสปริง อินซัมเมอร์ ตะลุยวินเทอร์ หรือออทั่ม นางฟาดเรียบจ้ะแม่

อุปสรรคของคนรักหมู แต่ต้องไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นดินแดนสวรรค์ของคนรักเนื้อ แล้วสายหมูหมูอย่างเราจะไปไหนดี บทความนี้ ไอ โกซ อะราวด์ แนะนำพิกัดข้าวหน้าหมูย่าง ข้าวหน้าบูตะด้ง (Buta-Don 豚丼) อันเลื่องชื่อของเมืองโอบิฮิโระ (Obihiro) เมืองนี้เราจะคุ้นเคยกันว่าเป็นหนี่งใน Top 10 ของงานแสดงดอกไม้ไฟฤดูร้อน แต่ช้าก่อน !!! ข้าวหน้าหมูย่างยืนหนึ่งในตองอู ต้องที่เมืองนี้ ไปเที่ยวไปเยี่ยมไปชม ถ้าไม่ได้ทานข้าวหน้าหมูย่างแห่งเมืองโอบิฮิโระ พูดเลย ‘ยังไม่ถึง’ ดังแค่ไหนถามใจคนต่อคิวนะคะ เพราะแต่ละร้านไม่รับจอง ยืนได้ต่อได้ยืนทน แต่รับรองได้ว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยแน่นอน Let’s see ‘TOP 3 OBIHIRO BUTA-DON’

เข้าสู่ฤดูกาลซัมเมอร์ หน้าร้อนประเทศญี่ปุ่น กันแหล่นนนนน!!!! เทศกาลงานที่ไม่ควรพลาดในฤดูร้อน HOT..... SUMMER เยี่ยงนี้ คือ การแสดงดอกไม้ไฟฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง และวันนี้ ไอ โกซ อะราวด์ยินดีนำเสนอ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy