TOKYO NIGHT VIEW ค่ำแล้วงัย ใครเล่าจะแคร์

Last updated: 31 มี.ค. 2563  |  7300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TOKYO NIGHT VIEW ค่ำแล้วงัย ใครเล่าจะแคร์

ไอ ไกซ แนะนำพิกัดโตเกียวสายกลางคืน Tokyo Night View สายตาโตไม่หลับไม่นอนภาพโตเกียวมันสะท้อนอยู่ในหัวใจ  ดึกแล้วแต่กายหยาบยังไม่ยอมปิดสวิตซ์ มาค่ะ ตามไอ​ โกซ อะราวด์ ไปค้นพบ พิกัดจุดเซลฟี่ ที่ชาวโตเกียวนิยมถ่ายภาพยามค่ำคืนกัน

TOKYO STATION 
Top Hit ภาพสะท้อนผิวน้ำของโตเกียวสเตชั่นยามค่ำคืนนี้เหนือคำบรรยายจริงๆเห็นแล้วคงต้องรอเพลง 'อดทนเวลาที่ฝนพร่ำ... ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจว่ามันคุ้มค่า แค่ไหนที่เฝ้ารอ' ภาพสวยบาดตา เต็ม 10 ให้ 10
 

Photo by yuuya_d850

 

ทริคเทคนิคการถ่ายภาพสะท้อนน้ำ reflection  Photo by akihiro.531

 

ASAKUSA TEMPLE (Sensoji)

วัดอะซากุสะ หรือ วัดเซนโซจิ ที่ส่วนใหญ่เรามักจะไปเที่ยวชมกันในช่วงกลางวัน แต่ใครจะรู้เล่า ว่าภาพยามราตรีของวัดอะซากุสะหนึ่งใน Tokyo Night View นั้น สวยบาดใจไม่แพ้ที่ใดๆเลย

 
Photo by planetx44

ตามไปเช็คอินกันได้ที่ Asakusa Culture Tourist Information Center 
ด้านบนมีคาเฟ่ให้สั่งเครื่องดื่มจิบกาแฟชมวิวมุมสูงของวัดอะซากุสะ เปิดบริการตั้งแต่ 09.00-20.00 น. 

Photo by kalmin.kalmin

 

TOKYO TOWER 

เริ่ด เริ่ดจริงๆ Hot hit มาก ตามไปเช็คอินถ่ายภาพกันได้ทุกฤดูกาล ภาพสื่ออกมาได้หลายอารมณ์ เรียกได้ว่าเป็น วิวโตเกียวยามค่ำคืนตัวแม่ งานนี้แม่โตเกียวทาวน์เวอร์มาเอง ตามไปเช็คอินกัน

Photo by mzksast

มุมนี้ไอ โกซ อะราวด์ แนะนำสุดสุด เป็นมุมยอดนิยมที่ต้องไปถ่ายรูป Tokyo tower Night View
ที่จุดเช็คอิน  Tofuya Ukai
พิกัดก็จัดให้  https://goo.gl/maps/6yi5tvyqB9ikx5dH7 

Photo by Kyoko1903

 

TOKYO SKY TREE 

ไม่ติดโผ ไม่ได้นะ เดียวจะหาว่าเที่ยวไม่ถึงโตเกียว แลนด์มาร์คสำคัญ ที่ทุกคนต้องมา วิวกลางคืนพี่ไม่ได้มาเล่นๆนะคะ จัดหนักจัดเต็มตามไปเช็คอินกัน

Photo by o_car_teacher

 

เพราะเรานั้นคู่กัน สองทาวน์เวอร์มาประชันกัน  ในยามค่ำคืน Tokyo Tower VS Tokyo Sky Tree

Photo by higutan92671

 

MORI TOWER 

ชมวิวบน Tokyo Observation deck ชั้น 52 ของตึก Mori Tower ย่านรปปงงิ วิวดีงามพระราม 8 ไม่แพ้ Tokyo Tower หรือ Tokyo Sky Tree เลยนะคะ ยิ่งถ้าวันใหนที่อากาศดีๆ ท้องฟ้าแจ่มใส เราจะสามารถมองเห็นฟูจิซังได้เลย หรือถ้ายังไม่สะใจสามารถขึ้นไปชมวิวพระอาทิตย์ตกดินบนชั้นดาดฟ้า เริ่ดได้อีก

Photo by glennasakawa

 

ROPPOGI HILL 

ค่ำคืนนี้ยังอีกยาวไกล ใกล้ๆ กับ Mori Tower ไอ โกซ อะราวด์ แนะนำให้ไป แวะเซลฟี่กับเจ้าแมงมุมยักษ์ สัญลักษณ์ของ Roppogi Hill กันได้นะคะ มันก็ดีอยู่นะ ว่ามั้ยเอ่ย??

Photo by anpanfat

 

Tokyo Metropolitan Government Building

ของฟรีและดีก็มีที่โตเกียวนาจา แวะไปตำวิวมุมสูงของโตเกียวยามค่ำคืนที่ตึก Tokyo Metropolitan Government Building ย่าน Shinjuku เปิดให้ขึ้นไปชมวิวได้ที่ชั้น 45 (observation decks) ทริปดี๊ดี ชมวิวฟรีที่นี่ค่า

Photo by hirokiiiii0203

 

AKIHABARA 

ไปเถอะค่ะ จะได้ไปไม่เป็นภาระของทริปต่อไป อะคิฮาบาร่า ดินแดงแห่งเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สวรรค์ของเหล่าโอตาคุ ครอบคลุมพื้นที่ชาวมังงะ แต่งตัวกันให้ชิคๆ แล้วฟินกันสุดๆ

Photo by Kyoko1903

 

GINZA 

เรื่องของกินไว้ใจย่านกินซ่า ทานค่ำกันแล้วไม่ต้องเสียเวลาไปต่อที่ไหน เดินไปทางไหนแสงไฟก็ยั่วยวนใจให้แวะถ่ายรูป เห็นภาพแล้ว คืนนี้เราจบกันที่นี่ค่ะ

Photo by 833_3

 

ODAIBA

ของมันต้องไป ที่นี่ 'เกาะโอไดบะ' ช้อปกันตั้งแต่กลางวันยันค่ำคืน สารพัด สารพันจุดเช็คอิน มากมุมที่ต้องถ่ายรูป ตามไปตำกันค่ะ

Photo by aki.1Ofour 

 

KABUKICHO

'ทริปนี้ถึงญี่ปุ่น' เปิดโลกยามค่ำคืนสัมผัสย่านราตรีที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว 'คาบุกิโจ' รับรองว่าคุณผู้ชายตาโตกว่าใครๆ จะกลับโรงแรมกันอย่างไรค่อยว่ากัน อิอิ

 Photo by tokyo.ig

 

Nakano Rengazaka

ไปค่ะ ไปกันต่อ นั่งรถไฟเพียง 5 นาทีจากชินจุกุ มาสัมผัสย่านกินดื่ม นากาโนะเรงกะซากะ ตรอกนี้มีร้านอาหารเก๋ๆ มากกว่า 30 ร้าน รอรับก๊วนนกฮูกตาโตเฉกเช่นเราอยู่ แต่กระชิบกันซักนิด ย่านนี้ถือเป็นแหล่งป๊อปคัลเจอร์ที่มีสีสัน สามารถเที่ยวได้ตั้งแต่เช้ายันดึกเลยนะคะ

Photo by tokyo.ig

 

Hotel New Otani TOKYO

แนะนำสายตาโตโรแมนติก Chic&Chill ตามไอ​โกซ อะราวด์ มานั่งดริ๊งก์ กินบรรยากาศ ชมโตเกียวทาวน์เวอร์ ณ บาร์ชั้น 40 ของการ์เดนทาวน์เวอร์ โรงแรมนิวโอตานิ  เที่ยวโตเกียวคืนนี้โรแมนติกได้อีกเยอะ

Photo by hotelnewotanitokyo

จบทริปเที่ยวโตเกียวยามค่ำคืน คืนนี้นอนหลับฝันดี พบกันใหม่ ในบทความครั้งหน้าค่ะ  Nite nite สนใจสอบถามทริป ออกแบบโปรแกรมตามใจคิด ทักไอ โกซ อะราวด์  ยินดีให้บริการค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้